Sập lan can trường tiểu học, 16 trẻ nhập viện

Chiều tối 11-12, ông Đặng Trần Trung – Bí thư Huyện ủy Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, xác nhận sự việc trên. Hiện 16 học sinh bị thương đang được cứu chữa.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang vui đùa, các cháu dồn lại ở lan can thì bất ngờ lan can trường học đổ sập xuống. 

Ngay khi xảy ra sự việc, các em học sinh bị thương đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị. Lực lượng chức năng huyện Yên Phong và tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để đưa các em học sinh đi cấp cứu, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, cho biết hiện phó chủ tịch UBND tỉnh phụ trách về văn xã đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cứu chữa cho các em học sinh và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại BV Việt Đức (Hà Nội), theo thông tin từ BV cho hay hiện tại BV tiếp nhận 8 bé đang điều trị, một bé đang được phẫu thuật, một số bị xây xát nhẹ đã được chuyển về BV tỉnh.

Theo đó, một trong hai trường hợp nặng nhất là em Vương Quốc Anh (10 tuổi), kiểm tra vết thương sợ bộ cho thấy bé Anh có những vết thương khá nặng nên các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật trong buổi tối.

Hiện tại cơ quan an ninh điều tra đã khám nghiệm hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm