THÁI NGUYÊN:

Sập trần bê tông làm 8 người bị thương

Trong đó có một người đang trong tình trạng nguy kịch là ông Đỗ Mạnh Hùng (41 tuổi, trú tại xã Phúc Xuân, TP Thái Nguyên); 4 người bị chấn thương phần xương phải điều trị tại bệnh viện, còn 3 người bị xây xát nhẹ đã được các bác sỹ sơ cứu và cho ra viện.

Các bệnh nhân gặp nạn trong khi đang thực hiện việc đổ nốt phần còn lại (khoảng 80 m2) sàn tầng 1 thuộc dự án Chợ Đồng Quang 2, tổ 11, phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên.

Anh Vũ Xuân Tùng (20 tuổi trú tại phường Tân Lập, TP Thái Nguyên), là một trong 3 người bị xây xát nhẹ, cho biết: "Vào khoảng hơn 10 giờ, tôi cùng một số người đứng ở dưới tầng hầm, phía trên trần đang tiến hành đổ bê tông, một phần trần đang đổ bỗng nhiên sập xuống, khiến cho một số người trên trần bị ngã xuống tầng hầm, còn một số người ở dưới bị bê tông đè vào người, tôi may mắn nên không sao".

Ông Hùng là người bị vùi lấp trong đống bê tông khá lâu nên khi nhập viện đã ở tình trạng ngừng hô hấp, tim ngừng đập. Sau khi được các bác sỹ cấp cứu, bệnh nhân đã thở được bằng máy nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch. Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, dự án đầu tư xây dựng chợ Đồng Quang II được UBND tỉnh Thái Nguyên cấp Giấy chứng nhận đầu tư từ tháng 5/2012. Công trình được khởi công vào tháng 6/2012 với diện tích hơn 5.100 m2. Dự án có quy mô xây dựng một tầng hầm và 7 tầng nổi, tổng mức đầu tư trên 200 tỷ đồng. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Đông Á làm chủ đầu tư. Hiện công trình đã được hoàn thiện phần móng, tầng hầm và đang tiến hành làm sàn tầng 1.

Theo Thu Hằng - Lan Anh ( TTXVN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm