Sập trần nhà tại trường, 3 học sinh bị thương ​

Theo thông tin ban đầu, gần trưa nay, 20-3, một mảng vữa trên trần nhà bất thình lình rơi xuống lớp học 12A2 Trường THPT Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hậu quả vụ việc khiến một số học sinh bị thương phải nhập viện cấp cứu với vết thương khá nghiêm trọng ở đầu.

Khu vực trần nhà bị sập

Thông tin với PV, một lãnh đạo Trường THPT Trần Nhân Tông cho hay khu vực xảy ra sự cố là một mảng trần kèm theo bóng điện. Thời điểm xảy ra vụ việc các học sinh đang trên lớp học.

Có ba học sinh bị thương và đã được ban lãnh đạo nhà trường cũng như các phụ huynh đưa đi cấp cứu, điều trị ngay sau đó.

Đây không phải lần đầu tiên Trường THPT Trần Nhân Tông xảy ra sự cố về cơ sở vật chất ảnh hưởng đến học sinh, giáo viên.

Trước đó, ngày 20-10-2017, đang trong giờ học, học sinh và thầy cô giáo Trường THPT Trần Nhân Tông cũng chứng kiến nhiều mảng vữa trần nhà tại nhiều lớp học bị vỡ, rơi xuống sàn.

Sở GD&ĐT TP Hà Nội đã có biên bản đánh giá nhiều phòng học tại đây không đảm bảo an toàn vì kết cấu công trình tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm, tường trụ xuất hiện nhiều vết nứt lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm