Sát hại bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự sát

Tối 1-4, Công an huyện Thuỷ Nguyên xác nhận tại KCN VSIP Hải Phòng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết, một người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

CVH được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 phút tối 1-4, lực lượng bảo vệ KCN VSIP Hải Phòng phát hiện một đôi nam nữ trên người có nhiều vết thương nằm bất động ở phía trước một nhà máy trong KCN này.

Trên cơ thể cô gái có nhiều vết thương, bên cạnh đó là người thanh niên có một số vết thương ở tay, cổ, gần đó là lọ thuốc diệt cỏ và con dao bầu.

Công an huyện Thủy Nguyên và Đồn Công an Khu Công nghiệp VSIP khẩn trương có mặt đưa người bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên, cô gái là ĐTTH (23 tuổi, trú xã Thuỷ Triều, huyện Thuỷ Nguyên) đã tử vong. Nam thanh niên là CVH (28 tuổi, trú xã Lập Lễ, huyện Thuỷ Nguyên) được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng xác định cô ĐTTH và anh CVH có quan hệ tình cảm. Do hai người có mâu thuẫn nên CVH đã dùng dao bầu đâm nhiều nhát khiến cô ĐTTH tử vong. Sau đó, CVH dùng dao tự cứa tay, cổ và uống thuốc diệt cỏ tự sát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm