Sát hại bạn nhậu ngay tại nhà mình

Chiều 18-7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vào chiều 15-7 trên địa bàn thị xã Điện Bàn vừa xảy ra vụ án mạng làm một người chết sau khi ăn nhậu.

Ông Hưng tại cơ quan điều tra. Ảnh: PC45

Theo đó, khoảng 12 giờ ngày 15-7, ông Nguyễn Trung Hưng (48 tuổi, trú thôn Hà Tây 1, Điện Hòa, thị xã Điện Bàn) tổ chức ăn nhậu cùng với chị Lê Thị Liên (48 tuổi, trú thôn 3, Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình, là người yêu của ông Hưng), ông Phạm Xuân Sơn và Đặng Bá Ngọc (48 tuổi, trú thôn Hà Tây 2, Điện Hòa, thị xã Điện Bàn), ông Phan Hồ Vũ (39 tuổi, trú đường 33, Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) tại nhà ông Hưng.

Đến 14 giờ 30, ông Vũ ra về trước và đến khoảng 16 giờ thì ông Ngọc cũng ra về. Lúc này, ông Hưng dắt xe của mình ra để chở ông Ngọc về còn ông Sơn thì say xỉn nên nằm ngủ tại nhà ông Hưng.

10 phút sau không thấy ông Hưng về nên chị Liên đi tìm thì phát hiện xe máy của ông Hưng cách nhà 150 m. Chị Liên dắt xe máy của ông Hưng về. Khi vào đến đầu ngõ thì nghe tiếng la hét của ông Hưng. Chị Liên vội dắt xe vào sân thì thấy ông Hưng đánh ông Sơn.  

Phát hiện chị Liên đứng ngoài sân, ông Hưng chạy ra nắm tóc chị Liên kéo vào giường đánh.

Sau đó ông Hưng lại chở chị Liên ra nghĩa trang tiếp tục dùng cây để đánh liên tiếp vào vùng đầu, lưng chị Liên. Đồng thời đe dọa không cho chị Liên nói chuyện đã xảy ra với bất kỳ ai.

Đến khoảng 21 giờ thì cả hai về đến nhà, ông Hưng hô hoán lên rằng ông Sơn đã chết trong nhà ông Hưng và đến báo cáo chính quyền.

Sau quá trình điều tra, PC45 đã xác định được ông Hưng là người gây ra cái chết cho ông Sơn. Ông Hưng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm