Sát hại chị dâu rồi dựng hiện trường giả vụ hiếp dâm

Trang chính là nghi phạm trong vụ án giết người nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Ba Vì vào ngày 3-11 vừa qua. Nạn nhân là chị VTT (28 tuổi, chị họ của Trang).
Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 3-11, bà NTĐ (53 tuổi, mẹ chồng chị T.) đi làm về thì phát hiện con dâu nằm bất động trên giường, phủ chăn kín mặt.
Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bà Đ. tới gần rồi kéo chăn ra thì bàng hoàng phát hiện con dâu bất tỉnh, quần áo xộc xệch, mặt mũi tím tái.
Quá sợ hãi, bà Đ. hô hoán mọi người trong xóm, đồng thời gọi điện thoại cho lực lượng cấp cứu. Tuy nhiên, khi lực lượng y tế có mặt tại hiện trường, chị T. được xác định đã tử vong. Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an.
Nhận được tin báo, Công an huyện Ba Vì cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy trên cổ nạn nhân có vết hằn, nghi bị siết cổ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy hai đoạn dây điện, nghi là hung khí gây án.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sàng lọc đối tượng, cảnh sát nhanh nhóng xác định nghi phạm số một trong vụ án là Nguyễn Văn Trang (em họ của chồng chị T.).
Tại trụ sở công an, Trang không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, trước các chứng cứ cùng tài liệu điều tra, sau nhiều giờ quanh co, Trang đã phải cúi đầu nhận tội.
Theo lời khai của Trang, sau khi sử dụng ma túy đá, đối tượng đã đến nhà và ra tay sát hại nạn nhân. Để đánh lạc hướng điều tra, Trang dựng hiện trường giả một vụ hiếp dâm.
Gây án xong, Trang vẫn bình thản đến nhà nạn nhân dựng rạp, làm đám tang. Tuy nhiên, tội ác của đối tượng đã không qua được sự tinh tường của các trinh sát công an.
Được biết, Trang từng có tiền án về tội chiếm đoạt tài sản, vừa mãn hạn tù trở về địa phương.
Về phía nạn nhân, điều kiện kinh tế gia đình rất khó khăn. Chồng chị T. đi làm tại khu vực nội thành, tối mới về nhà. Hằng ngày, chị T. ở nhà làm công việc may đo, nuôi dạy các con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm