Sát hại vợ, đốt xác rồi treo cổ tự vẫn

Sự việc được phát hiện vào khoảng 13 giờ 30 ngày 26-3 tại một lô cao su ở phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Khu vực phát hiện người đàn ông treo cổ tự vẫn. Ảnh: VH

Vào thời gian trên, nhiều người dân phát hiện một bé trai đi gần lô cao su nên hỏi chuyện thì bé cho biết cha treo cổ tự tử.

Khi người dân vào lô cao su gần đó kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đang trong tư thế treo cổ. Lúc này cách hiện trường khoảng 3 km tại phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát) người dân cũng phát hiện thêm thi thể một phụ nữ cháy đen.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát kết hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ. Công an nhanh chóng xác định hai nạn nhân là vợ chồng, chồng tên là Nguyễn Thanh Vũ (32 tuổi, quê Đắk Nông) và vợ là Lê Huyền Diệu (29 tuổi, quê Bình Định). 

Người dân hiếu kỳ khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ bị dốt. Ảnh: VH

Được biết hai vợ chồng nạn nhân có một con trai bốn tuổi, cả hai làm công nhân trên địa bàn tỉnh, thời gian gần đây thường xuyên xảy ra cãi vã.

Qua khám nghiệm, ban đầu lực lượng chức năng tìm thấy lá thư tuyệt mệnh do người đàn ông trên để lại với nội dung đã giết vợ, đốt xác rồi sau đó treo cổ tự tử...

Công an đang khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm