Sạt lở khi đang xây kè chống sạt lở, 3 người tử vong

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra khoảng 7 giờ 30 sáng nay (14-4), tại địa bàn phường Duyên Hải, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Thời điểm trên, gia đình ông Kim Văn Khai đang thuê thợ xây dựng công trình kè chống sạt lở đất. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, phần đất của một hộ dân phía trên bất ngờ sập xuống, đè trúng nhóm công nhân, khiến ba người tử vong và một người bị thương.

Hiện trường vụ sạt lở khiến ba người tử vong. Ảnh: Báo Lào Cai

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Văn Bảy (42 tuổi) cùng vợ là Hoàng Thị Chín (41 tuổi), Hoàng Văn Nam (28 tuổi, cả ba đều trú tại Bảo Yên, Lào Cai).

Nạn nhân bị thương là Nguyễn Xuân Huân (50 tuổi, trú TP Lào Cai), hiện đang được cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Lào Cai.

Trao đổi với PV, ông Lê Quang Minh, Chủ tịch UBND TP Lào Cai, xác nhận và cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã được huy động đến để cứu hộ các nạn nhân. Đây là vụ tai nạn rất thương tâm khiến ba người chết, một người bị thương. Hiện các cơ quan chức năng cũng đang có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc”.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hiện các cơ quan chức năng cũng đang có mặt rất đông, quây kín khu vực này để điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời lên phương án để khắc phục trước nguy cơ có thể sẽ xảy ra những vụ sạt lở tiếp theo ở gần khu vực này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm