Sau sát hại, nghi can trốn cùng thi thể cô gái dưới giếng hoang

Khoảng 0 giờ ngày 9-12, Trần Thanh Hải, nghi can trong vụ án đâm bị thương 3 người tại thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức sau đó mất tích cùng chị Đ.T.K.O đã chủ động gọi điện thoại đến công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để đầu thú.

Hải cũng đã khai ra vị trí giấu thi thể nạn nhân.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và công an  huyện Châu Đức đã đến vị trí Hải đang trốn để đưa đối tượng này về trụ sở để điều tra vụ việc.

Hải đã chỉ chỗ giấu thi thể nạn nhân Đ.T.K.O (17 tuổi, ngụ xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) ở dưới 1 cái giếng khô, sâu khoảng 10 mét, cách hiện trường khoảng 200 mét.

Giếng nơi Hải trốn cùng với thi thể chị O.-Ảnh:ĐT

Tại hiện trường, thi thể chị O. bị cháy đen, không quần áo, chỉ được quấn tạm bằng 1 cái bao nhỏ màu trắng. Hải khai sau khi gây án đã trốn dưới giếng này cùng thi thể chị O. từ đêm 7-12.

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 23 giờ 30 đêm 7-12, chị O. cùng chị Danh Thị Hạnh Minh (41 tuổi, cùng trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) và anh Trần Bình, bạn chị Minh đi xe máy đến tổ 75, thôn Quảng Long, xã Kim Long. Tại đây nhóm chị Minh gặp Trần Thanh Hải (34 tuổi, trú thôn Quảng Long, xã Kim Long) ngay con đường phía trước nhà Hải thì xảy ra mâu thuẫn.

Giếng cạn có một ngách nhỏ bên cạnh, Hải được cho là bỏ trốn trong ngách này-Ảnh:ĐT

Hải đã dùng dao đâm trọng thương nhóm 3 người. Chị Minh và anh Bình bỏ chạy được còn chị O. ở lại hiện trường... Chị Minh, anh Bình sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hải được cho là đã đốt chiếc xe máy và chị O. ngay tại nơi xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, có vợ chồng ông B., là người bà con của chị O. chạy xe máy đến. Phát hiện vụ việc, quá sợ hãi nên hai vợ chồng ông B. bỏ xe máy biển kiểm soát 72X1 – 3001 tại hiện trường rồi chạy về kêu thêm người đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đối tượng Trần Thanh Hải khi bị bắt-Ảnh:ĐT

Hải đã dùng xe máy của vợ chồng ông B. chở theo chị O. rời khỏi hiện trường. Hải đưa thi thể xuống một giếng khô, sau đó chạy xe máy đi giấu trong khu đất đầy cỏ. Xe máy này được người dân phát hiện trưa 8-12.

Sau khi giấu xe xong, Hải đã quay về nhà lấy nước, mì tôm rồi xuống giếng hoang trốn cùng thi thể cho đến lúc xin đầu thú.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án cũng như quá trình gây án của Hải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm