Sau trận cầu World Cup, xe máy của cô gái 'không cánh mà bay'

Ngày 18-6, chị Phạm Thị Y. (25 tuổi, quê Nam Định, hiện trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết sáng cùng ngày chị tá hỏa khi phát hiện chiếc xe nhãn hiệu Honda Vision màu xanh, biển số 29P1-536.68 đã bị mất khi để tại chỗ để xe ở khu trọ thuộc địa bàn phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

Khu vực nhà trọ của chị Y.

Theo đó, khoảng 21 giờ 30 tối 17-6, chị Y. đi xe máy về chỗ trọ ở nhà 14 ngách 36 ngõ 105 Doãn Kế Thiện, phường Mai Dịch và để xe ở hành lang tầng 1 của khu trọ.

Đến 10 giờ sáng 18-6, khi chị Y. xuống lấy xe đi làm thì chiếc xe đã “không cánh mà bay”. Ngay khi phát hiện sự việc, chị Y. đã tìm xung quanh khu vực trọ nhưng đến thời điểm chiều 18-6 vẫn chưa thấy chiếc xe của mình đâu.

“Khu trọ có hai lối vào ở ngách 36 và ngách 38 ngõ 105 Doãn Kế Thiện, trong đó cửa ở ngách 36 có một camera. Hiện tôi đang chờ chủ nhà trọ cung cấp đoạn video camera ghi lại được để tìm thông tin về chiếc xe bị biến mất” - chị Y. cho biết.

Chiếc xe máy của chị Y. bị kẻ trộm lấy mất.

Cũng theo nhiều người sinh sống tại xóm trọ, thời điểm này đang diễn ra vòng chung kết World Cup 2018, đây là cơ hội cho một số đối tượng lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản.

“Chiếc xe máy là món quà bố mẹ tặng nhân dịp đặc biệt nên tôi rất mong muốn có thể tìm lại được nó” - chị Y. chia sẻ thêm.

Hiện chị Y. đã trình báo sự việc mất xe tới Công an phường Mai Dịch để nhờ hỗ trợ. Thông tin về vụ việc, một cán bộ Công an phường Mai Dịch cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin và đang truy tìm chiếc xe máy của chị Y.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm