Say xỉn, giành lái, đánh tài xế taxi rồi lăng mạ công an

Ngày 18-1, Công an phường Thắng Lợi (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý bốn người có hành vi đánh một tài xế taxi và chống đối lại lực lượng công an thực thi nhiệm vụ.

Bốn người bị xử lý gồm Mai Cử (42 tuổi), Mai Thi (50 tuổi), Mai Bá Hiếu (22 tuổi) và Nguyễn Duy Hường (21 tuổi cùng ngụ tại tỉnh Thừa Thiên - Huế). Bốn người này trước đó vào TP.Buôn Ma Thuột ở trọ để đi làm thuê.

Công an đưa bốn người đánh tài xế về trụ sở để làm việc. Ảnh AĐ

Theo cơ quan chức năng, tối 16-4, sau khi ăn nhậu xong, nhóm này điện thoại gọi taxi đến để chở đi địa điểm khác chơi. Sau khi taxi đến đón, Cử giành lấy vô lăng để điều khiển nhưng tài xế không cho. Hai bên mâu thuẫn.

Sau đó, bốn người này tiếp tục nói tài xế chở đi lòng vòng nhiều nơi. Khi đến khu vực quảng trường của thành phố, Cử lại giành lái với tài xế. Khi không được cho lái, bốn người khách trên xe cùng lao vào đánh tài xế taxi.

Sau khi Công an đến mời về trụ sở làm việc, bốn người này không chấp hành mà liên tục chửi bới, lăng mạ, chống đối lực lượng chức năng. Công an phường Thắng Lợi đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 khống chế, đưa cả bốn người về trụ sở làm việc.

Tại đây, bốn thanh niên liên tục chửi bới, chống đối và không chịu làm việc với cơ quan công an. Sau nhiều giờ, khi hơi men trong người đã giảm thì các đối tượng mới chịu ngồi vào bàn làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm