Sóc Trăng ra thông cáo vụ xe tang vật gây tai nạn

Theo thông cáo báo chí ngày 14-11 của Công an tỉnh Sóc Trăng, vụ ô tô bị tạm giữ gây tai nạn trên đường, cả bảy chủ xe bị ô tô tông hỏng đã thương lượng và thống nhất giải quyết xong.

Sóc Trăng ra thông cáo vụ xe tang vật gây tai nạn ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn

Công an tỉnh Sóc Trăng thông tin: Khoảng 3 giờ 30 ngày 12-11, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh phát hiện ô tô 60A-365.11 đang giao nhận thuốc lá lậu với ông TVH tại xã Long Đức, huyện Long Phú nên kiểm tra.

Tổ kiểm tra làm việc tài xế NPV nhưng ông V. không hợp tác, kêu đau bụng, yêu cầu được đưa đi BV. Khi được đưa đi BV huyện Long Phú khám thì tiếp tục yêu cầu đưa đi BV đa khoa tỉnh và sau đó bỏ trốn.
Qua kiểm tra xe ô tô 60A-365.11, công an phát hiện biển kiểm soát của phương tiện có hai biển được gắn đè lên nhau cả trước và sau, cụ thể biển bên ngoài 60A-365.11 được gắn đè lên biển 83A-054.75. Công an đã lập biên bản tạm giữ ô tô và một số tang vật liên quan.
Sau khi làm việc, công an đưa toàn bộ phương tiện, tang vật tạm giữ về trụ sở để bảo quản theo trình tự, thủ tục quy định. Tuy nhiên, do Trụ sở Phòng Cảnh sát kinh tế không có nhà để xe ô tô nên được sự đồng ý của lãnh đạo Công an tỉnh, Thượng úy Nguyễn Chí Tính (có đủ điều kiện điều khiển xe ô tô) đưa phương tiện về trụ sở công an tỉnh (số 18 đường Hùng Vương, phường 6, TP Sóc Trăng) để quản lý.
Khi xe đến đường Hai Bà Trưng, phường 1, TP Sóc Trăng thì mất lái, xe leo lên vỉa hè gây ra va chạm, làm hư hỏng nhẹ bảy xe mô tô và gây thương tích nhẹ cho hai người đi bộ.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TP Sóc Trăng cử lực lượng đến hiện trường tiến hành khám nghiệm, lập biên bản vụ việc, đo nồng độ của người lái xe và xác định không có nồng độ cồn trong máu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm