Sự thật chuyện hai nữ sinh ở Vĩnh Long 'mất tích bí ẩn'

Ngay trong đêm, gia đình đã đưa hai nữ sinh này đến cơ quan công an để tường trình sự việc. Tại đây, lúc đầu hai nữ sinh này cho biết trưa 23-12, khi đi học có ghé quán nước uống ly trà sữa rồi ngủ luôn lúc nào không hay biết. Khi tỉnh dậy thì phát hiện mình trong một căn nhà hoang nên rất hoảng sợ. Lúc này, cả hai tìm được đường lớn và ngủ trước ghế đá của người dân và hoàn toàn không biết ở đâu. Lúc đó, cả hai khóc liên tục và nói đói bụng vì nhiều ngày liền chưa được ăn uống...
Nhận thấy lời trình bày trên là không có cơ sở nên cán bộ điều tra đã nhẹ nhàng vận động hai em nói thật. Lúc này, hai nữ sinh cho biết là do muốn tìm việc làm nên đã gửi xe đạp ở BV thị xã Bình Minh. Sau đó, cả hai đón xe khách lên TP.HCM tìm đến nhà người quen nhờ thuê phòng trọ ở để đi tìm việc làm.
“Trong khoảng thời gian ở TP.HCM, cả hai chưa tìm được việc làm thì thấy báo chí đăng thông tin gia đình trình báo mất tích. Sợ cha mẹ lo lắng nên đã bán đôi bông tai lấy tiền đón xe về Bình Minh” - một cán bộ Công an thị xã Bình Minh cho hay.

Cũng theo vị cán bộ này, chuyện hai nữ sinh nói việc bị uống nước rồi bị ngất là không có cơ sở, do lo sợ cha mẹ la rầy nên hai em đã nói vậy. 

Ngay sau khi làm việc xong, hai nữ sinh này đã được cho về nhà. Tối qua, có rất đông bạn bè, hàng xóm và giáo viên đã đến nhà rất đông để động viên hai em.

Trước đó, vào chiều 23-12, gia đình nhận được tin báo từ nhà trường là hai nữ sinh trên đã không đến lớp hai buổi. Lúc này, gia đình mới hốt hoảng chạy đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không có kết quả. 

Đến hôm sau, một người thân của hai em phát hiện trên Facebook của một trong hai em có nhiều tin nhắn xưng hô “vợ chồng” với một thanh niên lạ mặt nên đã đăng ảnh thanh niên đó lên Facebook của mình kèm theo số điện thoại để tìm kiếm hai nữ sinh.

Ngay sau đó gia đình nhận được điện thoại của thanh niên kia, yêu cầu gỡ ảnh xuống mới cho hai em về nhà.

Hỏi hai em đang ở đâu, thanh niên đó trả lời lòng vòng khi ở Sài Gòn, lúc ở Vũng Tàu… Thấy có nhiều nghi vấn nên gia đình đã trình báo vụ việc với công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm