Sự thật về clip 'Hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường'

"Sự việc xảy ra vào tối 13-8 khi một số công ty lớn tổ chức cúng, mấy đứa trẻ đi giật cô hồn. Không có chuyện hỗn chiến, tổ chức băng nhóm gì hết!" - trao đổi với PLO, một lãnh đạo Công an quận 8 cho biết như trên.

(Hình ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 8 đã xác định rõ nhóm thanh niên trên đi giật cô hồn, giật xong thì mọi người giải tán hết. Người đi đường tò mò đứng lại xem vì thấy ồn ào nghĩ có ẩu đả, đánh lộn nên quay clip đưa lên mạng xã hội.

Sự hiểu nhầm cùng clip với tựa đề "Nghi hỗn chiến ở cầu Nhị Thiên Đường", "Hỗn chiến ở cầu Nhị Thiên Đường" khiến người dân hoang mang, lo lắng về tình hình an ninh trật tự ở quận 8 nói riêng và TP.HCM nói chung. 

"Người dân bình thường thì cúng không bao nhiêu nhưng một số công ty, xí nghiệp lớn thì thường cúng lớn... Chúng tôi cũng đã tuyên truyền đến những công ty này thay vì cúng ngoài đường thì có thể cúng trên lầu, cúng xong mang xuống cắt nhỏ chia ra, chia cho mọi người chứ để nguyên vậy dễ dẫn tới tình trạng giành giật nhau, ẩu đả... và thực tế nhiều vụ người dân vì giật cô hồn mà dẫn tới đâm chém nhau rồi tù tội" - vị lãnh đạo nói. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm