Tá hỏa phát hiện máy quay lén trong nhà tắm của tàu du lịch

Ngày 15-7, UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã có văn bản đề nghị Cảng vụ đường thuỷ nội địa Quảng Ninh từ chối cấp phép, đình chỉ hoạt động tàu du lịch Hùng Long QN-6096 nhằm phục vụ điều tra hành vi đặt máy quay lén trong nhà tắm trên tàu.

Tàu du lịch vịnh Hạ Long QN-6096 bị đình chỉ để điều tra về hành vi quay lén trong nhà tắm trên tàu.

Trước đó, chiều 13-7, khi tàu du lịch QN-6096 chở một nhóm khách từ đảo Titop (vịnh Hạ Long) về cảng Tuần Châu, nhóm hành du khách đã phát hiện nhà vệ sinh đồng thời là nhà tắm tráng trên tàu có đặt máy camera quay lén.

Cụ thể, trong quá trình tàu về cảng, một du khách thay quần áo để tắm thì phát hiện trong nhà tắm có đặt máy quay lén. Ngay sau đó, nhóm du khách đã trình báo Công an phường Tuần Châu (TP Hạ Long) để tiến hành xác minh làm rõ hành vi này.

Được biết, công an đã lấy lời khai ban đầu của du khách và những người liên quan trên tàu. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định một trong bốn nam nhân viên trên tàu đã đặt máy quay lén trong nhà tắm tráng.

Từ phản ánh của du khách, UBND TP Hạ Long đã vào cuộc yêu cầu đình chỉ hoạt động của tàu QN-6096. Theo đó, thời gian từ chối cấp phép đối với tàu này bắt đầu từ 15-7 tới khi UBND TP Hạ Long chấp thuận cho hoạt động trở lại.

UBND TP Hạ Long cũng giao cho Công an TP chủ trì, phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tiến hành xác minh, điều tra làm rõ, xử lý nghiêm hành vi nhân viên trên tàu có hành vi sử dụng camera quáy lén du khách tắm tráng trên tàu. Kết quả điều tra phải báo cáo UBND TP trước 10-8.

TP Hạ Long yêu cầu chủ tàu là bà Lê Thị Hương và thuyền viên là ông Trần Văn Hùng phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ hành vi vi phạm của thuyền viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm