Tai nạn thảm khốc, 9 người tử vong trên đường đi đám cưới

Thế nhưng, vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra, cướp đi sinh mạng của ông Quảng, bà Nguyễn Thị Thùy (64 tuổi, trú tại xóm 9, xã Khánh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An và 5 người thân cùng chủ xe khách, lái xe.

Vào khoảng 14 giờ ngày 24-1, tại đoạn đường thuộc xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa), xe khách 16 chỗ ngồi biển số 37B-010.52 chở 13 người đã bất ngờ nổ lốp, đâm thẳng vào xe tải biển số 29H-7506 đi ngược chiều.

 

Gia đình các nạn nhân đốt lửa , ngóng tin tức của thân nhân mình

Hậu quả làm vợ chồng ông Quảng, bà Thùy và bảy người thân của vợ chồng ông cùng trú huyện Anh Sơn bị tử vong. Các nạn nhân là ông Đường Văn Trung (42 tuổi, anh trai ông Quảng), bà Đường Thị Phùng (55 tuổi, chị gái ông Quảng), ông Đường Văn Sơn (42 tuổi, cháu ông Quảng), ông Nguyễn Đình Kỷ (42 tuổi, anh vợ ông Quảng), bà Nguyễn Thị Cường (em vợ ông Quảng.  Ông Võ Văn Minh (45 tuổi, trú tại xóm 7, xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn) - chủ chiếc xe 37B-010.52 và tài xế Nguyễn Hữu Duyên (45 tuổi).

5 người còn lại đi cùng trên xe cũng là người nhà ông Quảng bị thương nặng, từ gãy tay chân đến chấn thương sọ não. Các nạn nhân đều đang được cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 

Nỗi đau in hằn trên gương mặt của người ở lại, đáng thương nhất là các con nhỏ của người gặp nạn

Cả đêm 24-1, người thân xóm 9, xã Vĩnh Sơn không chợp mắt, không khí tang thương bao trùm cả xã Vĩnh Sơn. Căn nhà nhỏ của vợ chồng ông Quảng, bà Thùy chật ních người đến thăm hỏi. Những tiếng khóc trong đêm khiến tất cả đều thắt gan, thắt ruột trong cái lạnh đầu năm.

Theo ông Phan Bá Trung, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn, và người thân gia đình ông Quảng cho biết, cách đây chừng hai tuần chú rể cùng nhà trai ở Quảng Ninh đã vào gia đình ông Quảng ra mắt và xin cưới con gái ông vào ngày 25-1.

Gia đình ông Quảng sắp xếp thuê xe để đi từ Nghệ An ra Quảng Ninh làm đám cưới. 11g trưa 24-1, chiếc xe xuất phát, chạy theo đường Hồ Chí Minh hướng ra phía Bắc.

Chạy được hơn hai tiếng thì xe bị hư bánh trước, phải dừng lại sửa. Chỉ chạy được thêm khoảng một tiếng đồng hồ thì tai nạn xảy ra. Tài xế điều khiển xe hôm đó cũng là bạn thân của ông Quảng.

Chị Lê Thị Cáu (vợ nạn nhân Đường Văn Sơn) ôm trong tay đứa con nhỏ, còn chưa hết bàng hoàng. Chị nói: “Khi xe đến nhà đón, chồng tôi nói con còn nhỏ em ở nhà trông con. Vậy mà đến chiều đã nghe tin dữ…”

   Người thân đón quan tài các nạn nhân về

Chiều tối 24-1, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư thường trực huyện Anh Sơn, cùng người thân các nạn nhân đã ra Thanh Hóa để làm thủ tục đưa các nạn nhân về quê an táng. Hơn 1g sáng 25-1, xe đón các nạn nhân đã về đến địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm