Tài xế chạy ngược chiều gây tai nạn đêm khuya

Tối 16-4, một tài xế lái xe ô tô 24 chỗ chạy ngược chiều với tốc độ cao trên đường Điện Biên Phủ (Bình Thạnh, TP.HCM), va chạm mạnh với ô tô bốn chỗ mang BKS 51A-473.41. Một người dân chứng kiến cho biết tài xế xe 24 chỗ có biểu hiện không tỉnh táo.

Vụ tai nạn xảy ra đêm khuya.

Theo thông tin ban đầu, vụ va chạm xảy ra khi xe ô tô bốn chỗ đang lưu thông theo hướng từ quận 2, chuẩn bị lên cầu vượt Hàng Xanh về quận Bình Thạnh. Bất ngờ lúc này, tài xế điều khiển xe 24 chỗ mang BKS 53N-8042, chạy ngược chiều trên đường Điện Biên Phủ, đổ từ cầu vượt Hàng Xanh hướng ra cầu Sài Gòn với tốc độ kinh hoàng.

Vụ va chạm khiến cả hai xe đều bị hư hỏng nặng, may mắn không có thiệt hại về người. Trong đó, xe bốn chỗ hầu như bị móp méo. Người dân cho biết tài xế điều khiển xe 24 chỗ sau đó đã bỏ trốn. Xe cứu hộ giao thông phải tới để đưa chiếc xe đó về đơn vị xử lý.

"Lúc đó nếu tôi không nhanh chóng xử lý tốt thì không biết hậu quả sẽ ra sao nữa. Trên xe là gia đình tôi có tất cả bốn người, trong đó có hai đứa con còn nhỏ. Vụ va chạm mạnh khiến hai con nhỏ hoảng loạn về tinh thần. Giờ tôi chỉ mong sớm về nhà” - tài xế xe ô tô bốn chỗ bàng hoàng nói.

Nhận được tin báo, CSGT Hàng Xanh đã có mặt tại hiện trường xử lý tai nạn. Đến 23 giờ 30, vụ việc đã được xử lý xong, giao thông trở lại bình thường.

Hiện CSGT đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Dưới đây là một số hình ảnh vụ tai nạn:

Chiếc xe 24 chỗ sau đó được xe cứu hộ giao thông tới mang đi.

Cả hai xe đều bị hư hỏng nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm