Tài xế đánh liên tiếp CSGT Đồng Nai khi xảy ra tai nạn

Ngày 20-12, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp với Đội Điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra làm rõ một vụ tai nạn làm lật xe tải trên quốc lộ 1A và việc tài xế có hành vi hành hung CSGT khi đang làm nhiệm vụ.

Tài xế đánh liên tiếp vào vùng đầu CSGT. (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 20-12, Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh Đồng Nai đang tuần tra trên quốc lộ 1A (đoạn xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) thì phát hiện chiếc xe tải do tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán) điều khiển chạy trên quốc lộ 1A có biểu hiện chở quá tải trọng.

Ngay sau đó, tổ tuần tra đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra. Tổ tuần tra đã yêu cầu tài xế đưa xe đi kiểm tra tải trọng. Lúc này, tổ tuần tra đã cử Đại úy Lê Thanh Tài lên ngồi cùng tài xế để áp tải chiếc xe đến trạm cân.

Khi chiếc xe chạy tới phường Tân Biên (TP Biên Hòa) thì bất ngờ đâm vào dải phân cách rồi lật nghiêng. Vụ tai nạn đã làm tài xế Việt và Đại úy Tài bị xây xát nhẹ. Trong lúc tài xế Việt và Đại úy Tài chui ra khỏi cabin thì Việt đã dùng tay đấm liên tiếp vào đầu CSGT Tài. Việt cho rằng Đại úy Tài đã tác động vào chìa khóa xe của mình làm mất kiểm soát tay lái. Sự việc đã được người đi đường ghi lại bằng một đoạn clip và đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an địa phương và CSGT đã đến hiện trường để xác minh. Hiện cơ quan công an đang tiến hành giám định để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Riêng hành vi hành hung đối với CSGT được Đội Điều tra tổng hợp tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm