Tài xế ô tô con húc văng xe máy rồi bỏ chạy đã ra trình diện

Theo nguồn tin của PLO, đến trưa 18-11 người đàn ông là chủ ô tô con 61A-479.09 đã đến trình diện cơ quan công an. Người này tự nhận đã gây ra vụ tai nạn vào đêm 17-11.

 Nạn nhân trong vụ tai nạn này là anh TVK (38 tuổi, quê ở Hậu Giang).

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: LÊ ÁNH

Một số người dân cho biết chiếc xe này thường ngày đều do một nam thanh niên là nhân viên một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương điều khiển. Tuy nhiên, khi đến trình diện lại là một người đàn ông khoảng 50 tuổi.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, trên mạng xã hội đã đăng nhiều hình ảnh liên quan đến vụ việc này, đồng thời, truy tìm tài xế cùng chiếc xe gây tai nạn. Nhiều người bức xúc khi người tài xế nhẫn tâm bỏ mặc nạn nhân nằm bất động trong đêm vắng.

Đến thời điểm hiện tại, anh K. đã tạm thời tỉnh táo. Tuy nhiên, một chân bị gãy và toàn thân không thể cử động.

Theo anh K., khuya 17-11 anh điều khiển xe máy 61N2-8789 lưu thông trên đường Thích Quảng Đức. Khi đến đoạn đường thuộc phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một), anh cho xe qua đường thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô con màu vàng  61A-479.09, lao tới húc văng cả xe và người.

Chủ phương tiện cùng chiếc xe húc văng người đi xe máy đến cơ quan công an trình diện. Ảnh: Người dân cung cấp

“Lúc đó đường rất vắng, tôi thấy chiếc xe ô tô ở khoảng cách rất xa nên mới dám cho xe qua đường. Tuy nhiên do chiếc xe này chạy nhanh nên tôi không thể xử lý kịp. Sau cú tông mạnh tôi bị văng xa và bất tỉnh” - anh K. nói.

Như PLO đã đưa tin, sau khi hất văng anh K., tài xế xe ô tô con không dừng lại đưa nạn nhân cấp cứu mà tăng ga bỏ chạy. Một số người dân có truy hô và đuổi theo nhưng không kịp.

Toàn bộ vụ tai nạn đã được camera an ninh của các hộ dân bên đường ghi lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm