Tài xế say gây rối trạm cân xe

Chiều 11-6, tin từ thanh tra GTVT (Sở GTVT TP Cần Thơ) cho biết đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng để xử lý tài xế Nguyễn Văn Thanh (46 tuổi, ngụ thị trấn Phú Mỹ, Bình Định) với nhiều lỗi vi phạm. Gồm có: Không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng cộ cồn, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký sơ-mi rơmoóc, không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông.

Hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ xe đầu kéo biển số 51C-335.09 cùng sơmi rơmoóc biển số 51R-054.28 để chờ kết quả xử lý.

Tài xế Thanh (bìa phải) đang bị lập biên bản vi phạm. Ảnh: GIA TUỆ

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 20 giờ 30 đêm 10-6, ông Thanh điều khiển xe đầu kéo cùng sơmi rơmoóc nêu trên lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ TP Cần Thơ đi Vĩnh Long. Khi đến gần khu vực trạm kiểm tra tải trọng lưu động, ông Thanh cố tình cho xe vượt trạm dù CSGT làm nhiệm vụ tại đây đã ra hiệu lệnh, tín hiệu hướng dẫn tài xế di chuyển xe vào khu vực trạm cân tải trọng. Lực lượng làm nhiệm vụ tại trạm (thanh tra GTVT và CSGT) phải sử dụng xe đặc chủng truy đuổi một đoạn đường để buộc ông Thanh đưa phương tiện quay lại trạm kiểm tra tải trọng. Khi ông Thanh bước xuống xe, phát hiện ông có mùi rượu bia nồng nặc nên CSGT đã yêu cầu đo nồng độ cồn. Lúc này ông Thanh bất hợp tác và bắt đầu có những lời nói thô tục, chửi bới người thi hành công vụ. Lực lượng thanh tra GTVT và CSGT đã lập biên bản vi phạm đối với ông Thanh và ra quyết định tạm giữ phương tiện nhưng ông không ký biên bản. Cho đến 23 giờ cùng ngày, CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Cần Thơ mới đưa được xe của ông Thanh về nơi tạm giữ, chờ xử lý.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm