Tài xế taxi bị đánh chảy máu khi nhắc việc dừng xe ngang ngược

Clip bị nhắc nhở vì đậu xe ngang ngược, đánh tài xế taxi chảy máu. Nguồn FB

Mới đây, mạng xã hội xuất Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đậu ô tô ở lề đường bên trái, khiến việc di chuyển của các phương tiện khác gặp nhiều khó khăn. Sự việc được cho là xảy ra vào chiều 10-5, tại khu vực Trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Cũng theo nội dung đăng tải, người này bị một tài xế taxi đi qua bấm còi nhắc nhở, tuy nhiên thay vì nhường đường, nam thanh niên lập tức chửi bới, thách thức.

Mặc dù lái xe taxi kiềm chế và đi vào trong xe, cũng như được người đi cùng can ngăn, song nam thanh niên nói trên vẫn chạy ra nhặt một viên gạch bên đường, hùng hổ lao vào tấn công lái xe taxi, khiến nạn nhân bị chảy máu.

Bị nhắc nhở vì đậu xe ngang ngược, đánh tài xế taxi chảy máu. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Đội CSGT quận Nam Từ Liêm cho biết có nhận được thông tin từ lực lượng cảnh sát 113 rằng khu vực nêu trên có vụ va chạm giao thông dẫn đến xô xát.

Nhận được tin báo, đơn vị đã điều động các chiến sĩ CSGT phối hợp với công an phường xuống nơi xảy ra vụ việc để xác minh làm rõ. Nhận thấy đây là vụ việc đánh nhau nên đơn vị đã chuyển lên cơ quan CSĐT Công an quận tiến hành điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm