TP.HCM:

Tài xế taxi đâm chết lái xe ôm ngay cổng Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Theo thông tin ban đầu, hung thủ gây án là Nguyễn Hồng Vinh (38 tuổi ngụ quận Bình Thạnh, là tài xế của hãng taxi Vinasun). Nạn nhân bị sát hại là anh Trần Ngọc Lợi (53 tuổi, ngụ quận 4, hành nghề xe ôm trước Thảo cầm viên TP.HCM).

Tài xế taxi đâm chết lái xe ôm ngay cổng Thảo Cầm Viên Sài Gòn ảnh 1

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Vào thời điểm trên, Vinh điều khiển xe taxi biển số 56M – 6469 đến đậu tại trước cổng Thảo cầm viên Sài Gòn. Lúc này ông Lợi cũng đang đậu xe gắn máy tại vị trí trên để bắt khách.

Thấy chiếc taxi của Vinh “ngáng” vị trí hành nghề của mình, ông Lợi đã xua đuổi. Vinh không đồng ý di chuyển taxi đi nơi khác nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả. 

Bất ngờ tài xế Vinh lấy 1 thanh sắt nhọn đâm nhiều nhát vào người ông Lợi làm cho ông này gục ngã tại hiện trường.

Người dân có mặt đã can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông Lợi đã tử vong tại bệnh viện ngay sau đó.

“Họ lớn tiếng với nhau về địa bàn và khách. Không lâu sau, chúng tôi thấy cả hai đánh nhau. Tiếp đó, ông Lợi bị tài xế taxi cầm hung khí tấn công nên tháo chạy đến bên xe máy của mình rồi nằm sóng soài trên vũng máu. Lúc đưa đi cấp cứu thì ông đã ngưng thở”, nhân chứng cho biết.

Ngay sau đó, người dân đã bắt giữ Vinh giao cho cơ quan công an để điều tra, xử lý. Hiện trường xảy ra vụ việc nằm trước cổng Thảo Cầm Viên, quận 1. Công an địa phương, CSĐT quận 1 đã lập rào chắn xung quanh khám nghiệm.

TUYẾT KHUÊ-XUÂN NGỌC-PHƯỚC TĨNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm