Tài xế xe ben tông xe CSGT Đồng Nai rồi bỏ chạy khai gì?

Ngày 21-11, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, liên quan đến vụ tài xế xe ben liên tục tông vào xe CSGT Đồng Nai để bỏ trốn, công an đã bắt giữ Chế Văn Bò (42 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Sáng ngày 20-11, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai làm nhiệm vụ tuần tra theo kế hoạch trên tuyến quốc lộ 1A (đoạn gần cầu Đồng Nai) thì phát hiện xe ben nói trên lưu thông hướng từ TP.Biên Hòa đi TP.HCM có dấu hiệu chở quá tải nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Chiếc xe tải ben liên tục đánh võng, tông vào xe của CSGT để tìm cách chạy trốn. Ảnh: AX

Tuy nhiên, Bò không những không chấp hành mà còn tăng ga đâm thẳng vào tổ công tác rồi lái xe bỏ chạy hướng về TP.HCM. Thấy vậy, tổ công tác đã dùng xe ô tô truy đuổi, tài xế này tiếp tục lái xe tải lạng lách và đâm vào xe của lực lượng công an để bỏ chạy.

Khi đến khu vực cầu vượt Tân Vạn lực lượng công an đã chặn được chiếc xe ben khống chế tài xế đưa về công an TP.Biên Hòa, đồng thời tạm giữ phương tiện để phục vụ điều tra.

Tài xế Bò tại cơ quan công an. Ảnh: AX

Làm việc với cơ quan công an, Bò khai do biết xe mình chở quá tải nên khi thấy lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe đã không chấp hành mà cố tình chạy thoát. Biết khu vực bị phát hiện gần với địa bàn TP.HCM nên nghĩ rằng nếu chạy thoát sang địa phương khác sẽ không bị xử lý nữa.

Qua kiểm tra và cân xe, lực lượng công an xác định, chiếc xe tải trên đã chở vướt quá tải trọng cho phép 53%.

Trong quá trình truy đuổi, xe ô tô của lực lượng CSGT đã bị xe tải tông vào gây hư hỏng nhẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm