Tạm giữ 2 thanh niên nổ súng trong tiệm cắt tóc

Tối 17-3, nguồn tin của PV cho biết CQĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với hai thanh niên trong vụ nổ súng ở tiệm cắt tóc khiến một người nhập viện cấp cứu.

Nhóm thanh niên cầm súng vào tiệm cắt tóc. Ảnh cắt từ clip

Danh tính hai người này được xác định là Nguyễn Văn Hạnh (31 tuổi, trú Nghĩa Hưng, Nam Định) và Bùi Quang Toàn (27 tuổi, trú Thái Thụy, Thái Bình). Cả hai bị tạm giữ để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Riêng với Hoàng Tiến Thành, người cùng nhóm với hai thanh niên trên, công an xác định người này không có hành vi đánh mà chỉ can ngăn nên không đề cập xử lý.

Tại cơ quan công an, Hạnh thừa nhận đã nổ một phát súng nhưng cho rằng mình bắn lên trần nhà chứ không bắn vào người nạn nhân NMH. Toàn là người đi cùng Hạnh, dùng chai thủy tinh đập vào đầu đối phương gây thương tích.

Quá trình điều tra, lực lượng công an thu giữ một mẩu kim loại dạng chì kích thước 0,9 x 1,8 cm, sau đó là một khẩu súng colt tự chế của Nguyễn Văn Hạnh. 

Nguyên nhân ban đầu của sự việc được xác định là do mâu thuẫn tình ái.

Trước đó, như đã đưa tin, tối 16-3, mạng xã hội Facebook đăng tải clip trích từ camera an ninh, ghi lại hình ảnh nhiều người xăm trổ vào một quán cắt tóc rút ra vật nghi súng tấn công một nhân viên tại đây khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Qua tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 18 giờ ngày 15-3, một người áo trắng đội mũ, một người áo đen quần jeans vào quán cắt tóc và nói gì đó với nhân viên của quán cắt tóc một lúc rồi đi ra. Lúc sau thì người áo đen quay lại và xông vào bên trong, người áo trắng đứng ở cửa.

Liền đó có tiếng quát tháo, chửi bới xô xát và có tiếng nổ. Tiếp đến một người khác đội mũ, đeo kính, bịt khẩu trang chạy vào quán và rút từ trong túi quần ra một vật như súng, chĩa thẳng vào trong, tiếng nổ thứ hai vang lên…

Sau khi nhóm kia rút đi, những người ở quán cắt tóc đã đưa nam thanh niên mặc áo trắng dính máu đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm