Tạm giữ hình sự tài xế dùng gậy golf đánh CSGT

Chiều 6-8, trao đổi với Pháp luật TP.HCM, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Đạt (24 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đạt được xác định là tài xế ô tô dùng gậy golf liên tiếp hành hung cán bộ của hai đội CSGT thuộc Phòng CSGT Hà Nội vào ngày 4-8 vừa qua, gây xôn xao dư luận.

Nguyễn Hữu Đạt tại cơ quan công an

Trong một diễn biến khác, thông tin cung cấp từ phía gia đình Đạt, tài xế này được cho là vừa đi điều trị bệnh trầm cảm về.

Chiều 4-8, Đạt lái ôtô từ khách sạn Daewoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành (quận Đống Đa) rồi rẽ vào hướng bệnh viện Nhi TW. Thời điểm này là giờ cao điểm, lượng xe đông nên tuyến đường cấm ôtô.

Các chiến sĩ của Đội CSGT số 2 làm nhiệm vụ đã ra hiệu cho Đạt đi thẳng, không được rẽ nhưng nam thanh niên vẫn cố tình vi phạm và bị CSGT yêu cầu dừng xe để xử lý. Đạt xuống xe, dùng đầu húc thẳng vào mặt một CSGT làm chiến sĩ này bị thương rồi lên xe bỏ chạy.

Đạt lăng mạ, dùng gậy golf hành hung CSGT

Sau khi hành hung cán bộ CSGT số 2, Đạt đã lên xe phóng đi rất nhanh. Khi xe đến địa phận quản lý của của Đội CSGT số 3, tổ công tác nhận được bộ đàm thông báo của các lực lượng Đội CSGT số 2 nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người này đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm cũng như rút gậy golf đánh luôn cán bộ đội CSGT

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế, đưa Đạt về trụ sở Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm