Tạm giữ hình sự tài xế lao xe tải vào CSGT

Ngày 31-12, liên quan đến vụ tài xế điều khiển xe tải lao thẳng một CSGT tại Hà Nội, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết người này đã đến cơ quan công an này đầu thú.
“Chúng tôi đã tạm giữ hình sự đối với tài xế để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ”, vị lãnh đạo thông tin.

Tạm giữ hình sự tài xế lao xe tải vào CSGT ảnh 1
Vị CSGT bị tài xế xe tải lao thẳng vào người. Ảnh cắt từ clip

Bước đầu tại cơ quan công an, tài xế khai nhận tên Nguyễn Quang Huy (31 tuổi, trú tại Mê Linh, Hà Nội). Thời điểm xảy ra vụ việc, anh này đang chở đầy cát trên xe để lưu thông nhưng đi vào khung giờ cấm nên bị CSGT ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.
Tuy nhiên, tài xế đã leo lên xe đóng cửa cố tình không làm việc, sau đó phóng xe bỏ chạy mặc kệ CSGT đứng trước đầu xe tải.
Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 29-12, một tài khoản Facebook đã ghi lại được hình ảnh vụ việc trên. Theo đó, khi bị chiến sĩ CSGT yêu cầu dừng xe, tài xế xe tải không dừng lại mà nhấn ga tông thẳng về phía CSGT, đẩy chiến sĩ này chạy lùi khoảng 10 m.
Sự việc được cho là xảy ra tại khu vực ngõ 233 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Dù đoạn clip được chia sẻ dài chưa đầy 20 giây nhưng đã ghi lại rất rõ cảnh tượng tài xế xe tải (chưa rõ biển số) liều lĩnh phóng rất nhanh và lao thẳng vào vị cán bộ của Đội CSGT số 6, đe dọa tính mạng CSGT này.
May mắn vị cán bộ CSGT đã phản xạ nhanh chóng, nhảy sang một bên để tránh chiếc xe tải.
Lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy điều tra, xác minh làm rõ sự việc một chiếc xe tải lao thẳng vào một cán bộ của đội này để bỏ chạy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm