Tạm giữ ô tô mang băng rôn... bêu xấu hai cán bộ

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng 16-2, rất nhiều người dân hiếu kỳ tại địa bàn phường 1 và phường 5, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã tụ tập đến xem bà Huỳnh Thị Lệ Trinh, chủ khách sạn 2222 (phường 5) lái xe ô tô quanh phố có băng rôn ghi dòng chữ: “Bà Trinh - khách sạn 2222 cương quyết yêu cầu khởi tố tên Hồ Văn Bá - phó bí thư Đảng ủy P.1 đã cầm đầu, chủ trương tổ chức lén lút phá hoại đường dây điện khách sạn 2222 gây thiệt hại 28 triệu đồng (theo khoản 2, điều 141 BLHS). Hồ Văn Bá là anh ruột của thiếu tá Hồ Văn Phước”.

Tạm giữ ô tô mang băng rôn... bêu xấu hai cán bộ ảnh 1
Chiếc xe liên quan 

Chiếc xe này chạy nhiều lần trên địa bàn hai phường nói trên, đến khoảng hơn 8 giờ sáng thì bị lực lượng CSGT và trật tự đến can thiệp mời bà Trinh làm việc, băng rôn sau đó cũng bị tháo xuống.

Trước đó, vào năm 2012, bà Trinh cũng chính là người đã từng đem hai chiếc quan tài “tặng” Thiếu tá Hồ Văn Phước (Công an phường 5).

Tuy nhiên, sau đó VKSND TP Mỹ Tho đã không phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với bà Trinh về hành vi đe dọa giết người theo quyết định khởi tố vụ án của Công an TP Mỹ Tho vì cho rằng chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm