Táo tợn cướp xe chở vàng giữa ban ngày

Theo đó, vào thời điểm trên, ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, trú 77 phố Bế Văn Đàn) - chủ tiệm vàng Phi Đoan đang chuẩn bị chở thùng vàng và tiền từ nhà ra tiệm vàng của mình. Sau khi cho vàng, tiền lên xe, ông Phi quay vào nhà có việc rồi chạy ra. Trong lúc này, một thanh niên bất ngờ chạy tới, lái cả chiếc xe ô tô của ông đi mất. Ông Phi quay ra không thấy xe đâu vội hô hoán mọi người đuổi theo nhưng không kịp.

Kể lại sự việc, cụ ông Vũ Thiên Kỳ (cha của ông Phi, cũng là nhân chứng vụ việc) cho biết lúc đó ông đang dọn hàng bán nước trước cổng nhà thì thấy một thanh niên bước lên xe.

Khu vực nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

“Ban đầu tôi cứ nghĩ là con cháu trong nhà nên không để ý. Chỉ trong chốc lát, tên này đã lái xe bỏ chạy theo hướng BV Hà Đông rồi lao nhanh ra đường Quang Trung. Nghĩ có chuyện không lành nên tôi gọi con trai ra thì mới biết là đã bị cướp” - ông Kỳ nói.

Ông Phi kinh doanh vàng đã mấy chục năm, mỗi sáng đều tự lái xe chở vàng ra cửa hàng cách nhà khoảng 500 m. Ông Kỳ cho biết số lượng vàng bị mất có lẽ rất lớn vì phải hai người khiêng lên xe.

Đại úy Nguyễn Anh Tuấn - Phó Trưởng Công an phường Quang Trung đã xác nhận vụ cướp này là có thật. Hiện Công an quận Hà Đông đang truy bắt tên cướp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm