Táo tợn phá khóa phòng trọ để trộm đồ giữa ban ngày

Công an phường Yên Hòa đang phối hợp Công an quận Cầu Giấy điều tra vụ trộm táo tợn phá khóa, trộm đồ giữa ban ngày ở xóm trọ đông người. Nạn nhân là anh Nguyễn Tất Định (SN 1990, quê Thanh Oai, Hà Nội; tạm trú tại xóm trọ ở số nhà 6/16 ngõ 186 Hoa Bằng, phường Yên Hòa, Cầu Giấy).

Ổ khóa bị phá tung.
Ổ khóa bị phá tung.

Theo trình báo của anh Định tại cơ quan công an, khoảng 18h ngày 31/3, khi đi làm về, anh phát hiện khóa cửa bị bật tung. Kiểm tra trong phòng, anh Định tá hỏa khi chiếc máy tính xách tay và chiếc máy ảnh của mình đã “không cánh mà bay”.

Tại hiện trường, chốt cửa phòng bị bung ra, ổ khóa gãy đôi. Một thanh sắt phi 8, dài khoảng 50cm nằm ngay gần cửa. Theo anh Định, anh sử dụng ổ khóa Elis vì nghe quảng cáo loại khóa này chống cưa. Song, anh không ngờ, kẻ gian lại táo tợn bẻ tung cả ổ khóa.

“Một vài người hàng xóm nói rằng ho nhìn thấy 2 thanh niên cầm chiếc máy tính xách tay còn cả dây cắm sạc đi khỏi khu nhà trọ.” - anh Định cho hay.

Theo anh Định, khu trọ này có 20 phòng, chủ yếu cho người đi làm thuê trọ và không có bảo vệ. Người thuê phòng phải tự bảo quản tài sản của mình. Hai năm nay, khu trọ này chưa hề xảy ra trộm cắp.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.