Tát khách hàng, chủ phòng khám Nha bị tước chứng chỉ nghề 2 tháng

Chiều 2-7, ông Cao Văn Thành, Phó Chánh Thanh tra, phụ trách Thanh tra - Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã làm việc với bà NKN (chủ phòng khám Nha khoa Khánh Kiều ở huyện Ea Kar, Đắk Lắk).

Tại buổi làm việc, bà N. đã xuất trình đầy đủ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Tuy nhiên, với hành vi đánh khách hàng, đơn vị đã lập biên bản xử phạt hành chính với số tiền 10 triệu đồng. Bà N. còn bị tước chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh hai tháng.

Liên quan đến vụ việc, Công an thị trấn Ea Kar cũng đã tham mưu cho Chủ tịch UBND thị trấn xử phạt bà N. về hành vi xâm hại sức khỏe người khác, với mức phạt từ 2-3 triệu đồng.

Chồng của khách hàng bị chủ cơ sở Nha khoa Khánh Kiều đánh đã tới yêu cầu làm rõ sự việc. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông đến cơ sở Nha khoa Khánh Kiều để hỏi lý do vì sao chủ phòng khám này đánh vợ anh ta. Tại đây, hai bên tiếp tục mâu thuẫn. Sau đó, công an đã mời các bên về làm việc. Đoạn clip thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản khẩn gửi UBND huyện Ea Kar và các đơn vị liên quan kiểm tra hành chính, kiểm tra chuyên môn, xử lý vi phạm hành nghề nha khoa này.

Tối 1-7, chủ phòng khám đã tới nhà xin lỗi khách hàng bị đánh. Đồng thời, hoàn trả lại số tiền làm răng và hỗ trợ một ít tiền xăng xe để người này đi tới nha khoa khác làm lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm