Tên cướp gài điện,tử thủ trong nhà dân ở quận Tân Bình

Clip: Nhân chứng kể lại giây phút tên cướp taxi xông vào nhà

Thông tin ban đầu, khi cướp không thành, một thanh niên xộc thẳng vào nhà dân trên đường Phạm Văn Bạch (Phường 15, Quận Tân Bình) cố thủ suốt gần 4 tiếng đồng hồ.

Đặc nhiệm thuyết phục khống chế thành công thanh niên cướp chạy vào nhà dân cố thủ. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

"Ông T đang chuẩn bị đi thể dục thì nó chạy tới, nó xông vào nhà cố thủ từ hơn 3h sáng tới giờ. Nghe đâu nó xin vào ẩn nấp chút mà ông không cho, nó xô người ông chạy vào luôn. Người nó ốm nhom, tầm 30 tuổi. Mấy người la cướp cướp quá trời", một người dân kể chuyện.

Nhiều người dân đã tập trung đầu ngõ. Lực lượng dân phòng và công an địa phương nhanh chóng có mặt để đảm bảo an ninh trật tự.

Trong khi cố thủ, thanh niên liên tục dùng bình xịt hơi cay tấn công lực lượng chức năng. Giây điện ngổn ngang trên lầu 1, nơi thanh niên cố thủ. Người này cắt dây điện, đổ nước ra cửa thả dây điện xuống, khiến trinh sát bị điện giật. Đường cùng, người này thắt giây nịt lên trần, dọa nếu ai bước vào sẽ treo cổ tự vẫn. 

Mọi biện pháp nghiệp vụ nhằm đảm bảo an toàn cho nghi can nhanh chóng được triển khai.

Đến khoảng 7h sáng, lực lượng đặc nhiệm hình sự (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) đã thuyết phục, khống chế thành công thanh niên này đưa về công an phường làm việc. 

Một số hình ảnh vây bắt tên cướp:

Lực lượng bảo vệ dân phố có mặt từ sớm

Hiện trường nơi thanh niên cố thủ

Dây điện bị cắt tấn công trinh sát đặc nhiệm

Cửa kính bị đập vỡ

Thanh niên treo dây thắt lưng dọa tự tử

Người dân bàng hoàng theo dõi. Chỉ khi đặc nhiệm khống chế thành công nghi can, mọi người mới thở phào.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm