Thảm án ở Yên Bái: Tìm thấy thư tuyệt mệnh của người cha

Phạm Chí Thành (32 tuổi), một trong ba người tử vong trong vụ thảm án ở thôn 13, xã Đại Lịch, Văn Chấn, Yên Bái chiều 12-11 đã để lại một lá thư tuyệt mệnh trước khi ra tay sát hại hai con và người em vợ (may mắn được cứu sống), sau đó tự tử chết.

Như  Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào hồi 16 giờ ngày 12-11, tại thôn 13 xã Đại Lịch đã xảy ra vụ thảm sát thương tâm. Hung thủ Phạm Chí Thành đã dùng dao tấn công em vợ là Đào Văn Phú trên ngọn đồi gần nhà. Nạn nhân Phú may mắn chạy thoát và được người dân đưa đi cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch.

Thảm án ở Yên Bái: Tìm thấy thư tuyệt mệnh của người cha ảnh 1
 

Hung thủ Phạm Chí Thành ( Ảnh Fabook nhân vật)

Sau khi ra tay với em vợ, Thành về nhà ép hai con của mình là cháu Phạm Văn Công (11 tuổi) và Phạm Văn Đạo (sáu tuổi) uống thuốc trừ cỏ, sau đó Thành treo cổ tự tử. Ba cha con đều tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện nhiều vỏ thuốc trừ sâu và bức thư tuyệt mệnh. Trong thư, Thành cho biết vì vợ bỏ đi nên sẽ trả thù. Trước đó gia đình Thành đã xảy ra mâu thuẫn, bị Thành dùng dây dọa giết nên vợ Thành đã bỏ nhà đi. 

Bà Phạm Thị Thanh Trà, Chủ tịch tỉnh Yên Bái, cho biết Thành có dấu hiệu bị tâm thần. Hiện cơ quan điều  đang tích cựu điều tra  làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm