Thảm án tại Lào Cai, 4 người trong một gia đình bị giết

Chiều 10-8, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Vương Trinh Quốc, Chánh văn phòng UBND tỉnh Lào Cai cho biết trên địa bàn vửa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 4 nạn nhân trong một gia đình tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy xa vào ngày 9-8, tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Bốn người trong một gia đình tại địa phương trên đã bị giết hại, nhà cửa bị lục lọi, đồ đạc vứt ngổn ngang.

Thảm án tại Lào Cai, 4 người trong một gia đình bị giết ảnh 1
Địa bàn huyện Bát Xát, nơi xảy ra vụ thảm án

Khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai cùng bố mẹ đẻ đi làm nương tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát.

Ở nhà có vợ anh Nải là Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), con gái là T.M.P (2 tuổi) và con gái thứ hai mới 20 ngày tuổi (chưa đặt tên) cùng cháu ruột là T.T.C (4 tuổi).

Đến 21 giờ cùng ngày, anh Nải cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về đến nhà thì phát hiện cháu T.M.P chết dưới lòng suối ở gần nhà, có nhiều đá đè lên người. 

Chị Tẩn Tả Mẩy bị chết dìm dưới ao cách nhà 100m, còn cháu T.T.C và cháu bé 20 ngày tuổi bị giết, vứt xác dưới mương cách nhà khoảng 100m.

Ông Quốc cho biết hiện các lực lượng chức năng của công an huyện Bát Xát và công an tỉnh Lào Cai đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc để tìm ra kẻ thủ ác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm