Thảm sát Yên Bái: Bố đẻ nạn nhân đau xót kể lại cuộc gọi cuối cùng của con gái

Ông Trung đau đớn kể lại, khoảng 17 giờ ngày 12-8 ông bất ông bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ con gái của mình là chị Hoa giọng đầy hoảng hốt: “Bố ơi, thằng Hùng đánh anh Long bầm tím hết cả người rồi”.  Ngay sau đó, ông mất liên lạc hoàn toàn với chị Hoa.

 Ông Trung, bố đẻ chị Hoa đang kể về cuộc gọi cuối cùng của con gái. 

Linh tính con, cháu mình có chuyện chẳng lành, ông Trung vội băng rừng để lên lán của các con. Khi lên đến nơi, ông Trung chết lặng người thì thấy thi thể của Tuyền và Hà ở bên trong lán, còn thi thể của anh Long và chị Hoa phải đến 19 giờ cùng ngày gia đình phối hợp cùng lực lượng công an mới tìm thấy cách lán 100 mét.

Một người dân địa phương kể lại: "Từ hôm qua đến nay, bà con chúng tôi vẫn sốc khi nghe được thông tin này. Tôi không ngờ Hùng nó lại thú tính đến mức ra tay dã man như vậy đối với anh Long và những người thân ".

Khoảng 18 ngày chiều ngày 14/8 thi thể các nạn nhân mới được đưa về gia đình.

Theo những người dân sống cạnh nhà Hùng, chiều ngày 12-8, khoảng 16 giờ cùng ngày,  sau khi gây án, nghi can Đặng Văn Hùng (SN 1989, chạy về nhà của mình không hề tỏ ra sợ hãi đồng thời hô to với bố đẻ là "đã giết hết cả nhà anh Long".  Sau đó, Hùng cầm theo hai khẩu súng kíp, 1 con dao quắm và một con chó cùng người yêu bỏ trốn.

Cho đến 18 giờ chiều ngày 13-8, thi thể của 4 nạn nhân mới được đưa xuống và đưa về gia đình để làm thủ tục an tang theo nghi thức của người dân địa phương.

Cho đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn chưa truy tìm được nghi can Đặng Văn Hùng.  Hiện tại cơ quan công an vẫn đang nỗ lực truy tìm hung thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm