Thanh niên 29 tuổi nhiều lần đưa bé gái 10 tuổi vào nhà nghỉ

Ngày 27-6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM tạm giữ Huỳnh Ngọc Quốc (29 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Quốc khai mình làm công nhân tại Công ty Pouyuen và chuẩn bị cưới vợ. Mới đây, trong lúc rảnh rỗi, lên mạng Zalo với tên “Pyyy Tattoo” thì quen biết với bé gái tên T. (10 tuổi, lấy tên là Ngốc).

Quốc khai việc đi nhà nghỉ "tâm sự" với bé gái 10 tuổi là do cả hai tự nguyện. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Cả hai xưng là chồng-vợ, nhắn tin mùi mẫn nhiều lần. Trong hai ngày 6 và 12-6, cả hai rủ nhau đi nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo) để “tâm sự”.

Tuy nhiên, trong lần đi nhà nghỉ vào ngày 12-6, Quốc đưa cho bé gái một vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp - vốn là của vợ sắp cưới mua. Bé gái về nhà, sơ suất để vỉ thuốc lên kệ tivi nên bị cha dượng phát hiện và báo cho mẹ của bé.

Qua tra hỏi, gia đình đã nắm tường tận vụ việc. Ngày 21-6, cả hai tiếp tục dẫn nhau đi thì bị gia đình bắt lại, giao cho công an.

Nam thanh niên khai rằng việc quan hệ tại nhà nghỉ là cả hai bên tự nguyện. “Bé gái chỉ nói là 12 tuổi nhưng nhìn bề ngoài lớn hơn nên tôi không nghi ngờ gì” - Quốc lí nhí.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm