Thanh niên bị dân làng vây đánh vì đột nhập vào nhà ôm bé gái

Trưa 11-9, mạng xã hội Facebook đăng tải nhiều hình ảnh kèm thông tin về vụ việc nghi là “bắt cóc trẻ em” xảy ra tại xóm Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Theo đó, người đàn ông lạ mặt vào xóm Cổ Trai ôm một bé gái. Khi bị người nhà phát hiện, người này bỏ chạy thì bị dân làng đuổi theo hành hung.

Người đàn ông bị dân làng vây bắt vì ôm một bé gái rồi bỏ chạy. Ảnh: FB

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Công an xã Đại Xuyên cho hay ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã xuống hiện trường kiểm tra.

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông bị dân làng vây bắt là NHH (35 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). H. khai rằng tới thôn Cổ Trai với ý định trộm cắp tài sản chứ không phải "bắt cóc trẻ em".

Đến khu vực nhà một hộ dân trong thôn, H. thấy bé gái bảy tuổi đang chơi nên đã tiến lại gần ôm. Đúng lúc, cha cháu bé phát hiện và đánh H., người này lập tức bỏ chạy. Thấy vậy, dân làng tri hô và bắt giữ H.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Đại Xuyên, H. khai là đi rình mò trộm cắp nhưng lại đi xe ga, trong người có nhiều tiền mặt. H. từng có ba tiền án, trong đó có tội hiếp dâm.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Phú Xuyên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm