Thanh niên đâm gục người phát cơm thiện nguyện

Án mạng xảy ra tối 10-8 tại vòng xoay ngã tư Lê Quang Sung – Phạm Đình Hồ, phường 2 (quận 6, TP.HCM).

Khoảng hơn 19 giờ 20, hai vợ chồng người đàn ông đứng ở khu vực có địa chỉ trên để phát cơm cho những hoàn cảnh khó khăn. Tiếp đó, một nhóm người đến xin cơm. Tuy nhiên, số lượng cơm có hạn nhưng rất nhiều người muốn nhận đã xảy ra cảnh tranh phần. Trong khi chen lấn, một thanh niên lạ mặt đã xảy tranh cãi với người đàn ông phát cơm từ thiện.

 Hiện trường xảy ra án mạng 

Thanh niên đâm gục người phát cơm thiện nguyện ảnh 2

Nhiều hộp cơm thiện nguyện nằm ngổn ngang trên đường 

Trong lúc tranh cãi, gã thanh niên âm thầm rút dao thủ sẵn tiếp cận đâm hai nhát vào người đàn ông. Trong đó, một nhát đâm mạnh khiến lưỡi dao gãy, găm chặt ở cổ. Gây án xong, hung thủ nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ở thời điểm này, đám đông thấy người đàn ông cầm những hộp cơm gục xuống nằm sóng soài, bất tỉnh liền hô hoán chuyển đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong bởi thương tích quá nặng.

Công an có mặt khám nghiệm thu giữ dao và những tang vật khác ở hiện trường.

Dân địa phương cho biết họ thấy có sự cự cãi quyết liệt. Không lâu sau thì nạn nhân nằm trên vũng máu. Nhân chứng cho biết hung thủ một thanh niên (20 tuổi) thân hình nhỏ con, gầy guộc. Trên người mặc chiếc áo sơ mi, quần jean.

Công an phường lập tức đến ghi nhận bảo vệ hiện trường. CSĐT quận 6 nhanh chóng có mặt khoanh vùng tiến hành khám nghiệm.

Tại hiện trường, cán bộ điều tra thu giữ một chuôi dao loại Thái Lan màu vàng, nhiều vệt máu loang lổ trên đường. Ngoài ra, còn hơn 20 hộp cơm chay từ thiện nạn nhân chưa phát hết nằm ngổn ngang.

Theo thông tin ban đầu, đôi vợ chồng này được những mạnh thường quân thuê phát cơm miễn phí. Hai người đã có mặt ở khu vực trên nhiều năm để thực hiện phân phát những hộp cơm thiện nguyện đến tay người nghèo.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm