Thanh niên rơi tầng ba thang máy xuống đất tử vong

Sáng 1-12, CSĐT quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn làm chết người.

 Công an có mặt khám nghiệm.

Đêm 30-11 một nhóm người vào tầng 3 của quán karaoke ở số 231 Bình Long (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) tổ chức ăn nhậu. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, tiệc tàn họ thanh toán tiền chấm dứt cuộc vui rồi tìm đến thang máy để vào tầng hầm lấy xe đã gởi. Lúc này, cả nhóm thấy cửa thang máy mở ra nhưng lồng thang máy vẫn ở trên cao. Một thanh niên đứng phía trước theo quán tính đã vội vã bước vào thì lọt vào trong thang máy, rơi tự do xuống hầm nên đã tử vong tại chỗ. Những người còn lại chưa kịp vào bên trong nên thoát nạn. Thấy bạn gặp nạn, số đông tại quán hô hoán báo bảo vệ rồi chạy nhanh xuống tầng một kiểm tra tìm cách ứng cứu nhưng thanh niên đã tử vong do thương tích quá nặng.

  Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Tại hiện trường, cảnh sát phong tỏa đường để khám nghiệm. Qua xác minh, nạn nhân có danh tính là Phúc (20 tuổi, quê Quảng Ngãi). Phúc được cho cùng nhóm bạn hát Karaoke ở quán Đô Rê Mi (Bình Tân) nơi xảy ra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm