Thanh niên trên đường vào TP.HCM thì tử vong ở Quảng Trị

Những ngày qua, người thân của anh Đỗ Minh Hoàng (33 tuổi, trú phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) tìm kiếm anh trong vô vọng. Thông tin tìm kiếm anh Hoàng cũng được đăng lên mạng xã hội.

Khu vực phát hiện thi thể anh Hoàng. Ảnh: CTV

Theo người thân, anh Hoàng đi xe khách từ Nghệ An vào TP.HCM từ ngày 5-10. Đến 16-10, mọi người vẫn còn liên lạc được với anh Hoàng và anh cho biết đang ở Thừa Thiên - Huế vì lũ lụt chưa vào được Sài Gòn. Sau đó, mọi người mất liên lạc hoàn toàn với anh Hoàng.

Đến sáng 29-10, người dân đi nhặt phế liệu dọc bờ biển thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông ở khu vực thôn Xuân (xã Kim Thạch, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Nạn nhân này tử vong nhiều ngày trước và thi thể đang phân hủy. Người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Cửa Tùng và Công an xã Kim Thạch ra bảo vệ hiện trường chờ cơ quan công an đến khám nghiệm.

Theo đó, người này mặc quần Jean, trong quần có chiếc ví chứa một thẻ ATM, bằng lái xe mang tên Đỗ Minh Hoàng (33 tuổi, trú phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, Nghệ An).

Lực lượng chức năng ở huyện Vĩnh Linh sau đó đã liên hệ với người thân của anh Hoàng ở Nghệ An vào hiện trường nhận dạng, nhận thi thể.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm