Thấy xe vắng chủ đậu ven đường, tự ý leo lên... lái thử

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của người dùng có tên VH đăng tải thông tin khi anh cùng vợ tới trường đón con ở khu vực Khu đô thị An Sinh, thuộc quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) thì phát hiện chiếc ô tô bật đèn, cửa kính mở, bên trong có nhiều đồ đạc nhưng không có người.

Anh H. sau đó liên hệ theo số điện thoại trên một tấm card visit bỏ trong ô tô và được chủ xe cho biết xe bị mất. Ngay sau đó, chủ xe là anh Vũ Văn Thuyết cùng Công an phường Cầu Diễn tới hiện trường kiểm tra chiếc xe và tài sản.

Phía Công an phường Cầu Diễn thông tin sự việc trên xảy ra vào tối 3-5. Theo thông tin trình báo Công an phường Cầu Diễn, anh Thuyết cho hay anh đậu ô tô Suzuki trên đường Hồ Tùng Mậu để mua đồ nhưng quên không rút chìa khóa.

Chỉ ít phút sau, khi anh Thuyết quay lại thì phát hiện chiếc xe của mình không còn. Khoảng hai giờ sau, anh Thuyết nhận được điện thoại của anh H., thông báo chiếc xe của anh Thuyết đang đỗ tại Khu đô thị An Sinh. Sau đó anh Thuyết đã tới nhận lại chiếc xe, bên trong đồ đạc, tài sản vẫn còn nguyên vẹn.

Sau hai tiếng đồng hồ anh Thuyết đã nhận lại được chiếc xe.

Qua điều tra, cơ quan điều tra xác định NTA (SN 1973) trú tại phường Cầu Diễn đã lái chiếc xe của anh Thuyết đi. Đại diện gia đình A. cho hay A. bị mắc bệnh tâm thần (có kèm bệnh án).

Cùng làm việc với cơ quan công an trong lúc tỉnh táo, A. thừa nhận chiều tối 3-5, khi thấy một chiếc xe ô tô đỗ ở ven đường, khóa điện vẫn mở liền leo lên lái thử, tới khu vực chung cư An Sinh rồi để lại xe, bỏ đi.

Hiện sự việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm