Thêm 1 thi thể bị vùi lấp trong xưởng cơ khí

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai, trưa 7-5, người dân đã tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn nói trên.
Người chết vừa được tìm thấy là nam giới, nằm trong đống đổ nát xưởng cơ khí của dân, nằm ngay vị trí tai nạn.

Thi thể bị vùi lấp trong xưởng cơ khí cạnh hiện trường

Ông Nguyễn Văn Mười (thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê), người tìm kiếm và kéo thi thể ra khỏi đống đổ nát, cho hay: khi biết còn một nạn nhân trong vụ tai nạn chưa tìm thấy nên hàng chục người dân đã kiểm tra. Người dân khoanh vùng có thể nạn nhân còn lại bị vùi trong đống phân bón nằm trên lề đường hoặc đống đổ nát trong xưởng chế biến cơ khí nên cùng lục tung tìm kiếm.

Sau khi lật các bao tải chở phân nhưng không tìm thấy, người dân kéo đến đống đổ nát của xưởng cơ khí. Phát hiện dưới đống đổ nát có 1 số bộ phận của xe khách nên họ kéo ra kiểm tra. Kết quả phát hiện thi thể nam thanh niên nói trên.
Do xưởng cơ khí bị xe tải tông hư hỏng nên một số người dân dùng tay đẩy chống mái tôn lên, những người khác chui vào kéo nạn nhân ra, nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.
Trước đó, khoảng 5 giờ 30 sáng 7-5 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải làm ít nhất 10 người chết tại chỗ, hàng chục người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm