Theo dấu chiếc xe bỏ lại, bắt tên cướp đêm ở Vũng Tàu

Sau khi lập chuyên án để dẹp nạn cướp đêm, Công an TP Vũng Tàu vừa bắt giữ Du Hoàng Vũ (ngụ đường Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu), nghi phạm cướp xe của một phụ nữ đêm 19-5.

Như chúng tôi đã thông tin, khuya hôm xảy ra sự việc, chị LTTP chạy chiếc Vision trên đường Trương Công Định (phường 7) thì bị một tên cướp ép xe vào lề đường lấy xe. Khi chị rút chìa khóa xe thì bị kẻ này đâm dao sượt vào cánh tay, dọa giết làm chị sợ hãi. Lấy chiếc Vision của nạn nhân, tên cướp bỏ lại chiếc Max.

Nghi can cướp đêm Du Hoàng Vũ tại công an. Ảnh: A.TUYẾT

Kiểm tra chiếc xe kẻ cướp bỏ lại hiện trường, công an phát hiện trong cốp có hai bịch nhỏ ma túy tổng hợp. Từ tình tiết này cộng với lời khai của bị hại, trinh sát phác thảo chân dung kẻ cướp là người nghiện, tuổi từ 20 đến 25và tập trung điều tra theo hướng này.

Cùng với chuyện khoanh vùng nghi phạm, công an cũng đến các tiệm cầm đồ, mua bán xe cũ ở Vũng Tàu truy vết chiếc Vision bị cướp và “gặp may” khi phát hiện chiếc xe tang vật nằm trong một tiệm mua bán xe cũ. Theo chủ tiệm, chiếc xe qua tay nhiều người trước khi tiệm mua lại…

Lần theo các manh mối, chiều 11-6, công an bắt giữ Vũ. Khám xét trên người, công an thu giữ tám bịch ma túy tổng hợp Vũ vừa mua. Tại cơ quan điều tra, anh ta khai nhận đã dùng mã tấu tự chế cướp xe của chị P.

Vũ từng có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm