Thi thể người đàn ông phân hủy trong căn phòng

Đến tối 16-8, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện trong tủ.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, người phụ nữ khoảng 30 tuổi được cho là vợ chủ căn nhà trên đường Phan Văn Hớn (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) cùng một người bạn trở về phòng thì phát hiện mùi hôi nên tiến hành kiểm tra.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Khi mở cửa chiếc tủ trong căn phòng thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nặng, xung quanh có nhiều vết máu nên hô hoán kêu cứu.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân. Rất đông người dân khu vực theo dõi vụ việc.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Theo một người dân, trong hai người phụ nữ phát hiện thi thể thì một người là vợ chủ nhà, người còn lại là vợ của nạn nhân.

Theo người này, khoảng hai ngày trước, chủ căn nhà cùng vợ cãi nhau nên người phụ nữ bỏ đi cho đến khi phát hiện vụ việc.
Một nguồn tin cho biết người phụ nữ đi cùng vợ chủ nhà là vợ của nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm