Thi thể ở Bình Chánh: Nghi nạn nhân bị cướp cắt cổ, lấy xe

Ngày 26-4, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông trên địa bàn, nghi bị giết, cướp tài sản.

Qua công tác khám nghiệm, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, công an xác định nam nạn nhân khoảng 40 tuổi, nằm ngửa trên đường ven kênh. Người này mặc áo sơ mi trắng dài tay, quần tây màu nâu, dép tổ ong màu trắng và cạnh đó có một nón bảo hiểm xanh sọc trắng có dính máu.

Công an huyện Bình Chánh sau đó phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Ảnh: NT

Trên thi thể có một vết cắt ngang cổ và một số vết thương khác bị đâm ở khu vực ngực và sườn. Cách thi thể khoảng 20 m, công an thu giữ một con dao Thái Lan màu vàng, dài khoảng 20 cm, bị cong và dính máu.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy vào khoảng 16 giờ 40 cùng ngày, người đàn ông này lái xe máy chở một thanh niên (chưa xác định được lai lịch) đi từ hướng đường Trần Hải Phụng ra khu dân cư Gia Phú.

Khi cả hai đi đến bãi đất trống đường nội bộ tổ 3 (ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) thì dừng xe lại và cả hai xảy ra xô xát.

Sau đó, thanh niên ngồi sau đã lấy xe máy của nạn nhân bỏ chạy khỏi hiện trường, theo hướng đường Trần Văn Giàu. Nạn nhân có đuổi theo được một đoạn và ngã xuống đường tử vong.

Người dân sau đó phát hiện và báo Công an xã Vĩnh Lộc B. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm