Thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai tạt xăng đốt không qua khỏi

Ngày 3-10, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Văn Đức (19 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) và Phạm Công Danh (16 tuổi, quê ở Bình Phước), để điều tra vì có liên quan đến vụ đổ xăng đốt thiếu nữ 15 tuổi.

Đức khai mua xăng để dọa đốt người yêu. Ảnh: KD

Theo cơ quan điều tra, khoảng tháng 5-2020 Đức và em ĐTT (15 tuổi, quê Đăk Nông) có quan hệ tình cảm nam nữ nhưng xảy ra mâu thuẫn vì gia đình phản đối.

Ngày 26-9, Đức nảy sinh ý định mua xăng dọa đốt em ĐTT. Để thực hiện ý định, Đức nhờ Danh chở đi mua xăng và đưa đến một vườn cao su thuộc phường Hội Nghĩa (thị xã Tân Uyên) để gặp em T. nói chuyện.

Tại đây, Đức đổ xăng lên em T. rồi bật lửa lên dọa đốt. Tuy nhiên, do có xăng nên lửa bắt vào người em T. khiến toàn thân nạn nhân bốc cháy, gục tại chỗ.

Trước khi đi gặp người yêu, Đức đăng lên facebook cá nhân.

Thấy vậy, Đức và Danh đã đưa nạn nhân đi bệnh viện gần đó cấp cứu trong tình trạng bị bỏng 95% cơ thể. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, đến trưa 2-10 nạn nhân đã tử vong. Riêng Đức cũng bị bỏng nhẹ.

Công an thị xã Tân Uyên đang làm hồ sơ để chuyển vụ việc cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương giải quyết.

Trước khi đi tìm gặp nạn nhân, Đức đã chụp ảnh chai xăng đăng lên facebook cá nhân.

Gia đình T. có hoàn cảnh khó khăn nên em nghỉ học xuống Bình Dương làm công nhân tại một công ty gỗ mới được hơn 4 tháng. Còn Đức, không nghề nghiệp ổn định sống lang thang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm