Thiếu nữ bị bạn trai ném từ tầng cao xuống đất

Ngày 3-3, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đã ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Chiến (16 tuổi, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) và Nguyễn Đức Tuấn (16 tuổi, trú tại xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, sáng 29-2, Công an huyện Đông Anh nhận được tin báo về việc Nguyễn Thu H. (17 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm) bị chấn thương nặng và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn trong tình trạng hôn mê sâu sau khi đi chơi với các bạn.

Thiếu nữ bị bạn trai ném từ tầng cao xuống đất ảnh 1
Hai nghi phạm tại công an. (Ảnh công an cung cấp)

Vào cuộc, khám nghiệm hiện trường và rà soát các mối quan hệ của H., Nguyễn Văn Chiến và Nguyễn Đức Tuấn được xác định là hai đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Làm việc với công an, Chiến, Tuấn khai rằng trưa ngày 28-2, H. tới nhà Tuấn ở thôn Thụy Hà (xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) chơi, sau đó bất ngờ nhảy từ lan can tầng 2 xuống sân tự tử.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã buộc Chiến và Tuấn khai ra sự thật là họ đã sát hại cô gái.

Theo đó, giữa tháng 12-2015, qua facebook, Chiến làm quen và nảy sinh tình cảm với H. Đến tháng 2-2016, Chiến phát hiện trong điện thoại của H. có nhiều tin nhắn tình cảm với người khác. Cho rằng H. phản bội, Chiến bàn với Tuấn rủ H. lên nhà mình chơi rồi đẩy nạn nhân từ tầng 2 xuống đất.

Công an đang điều tra vụ án

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm