Thiếu nữ giàu có bị trói tay, bịt miệng sau đêm ân ái

Ngày cuối tháng 4, Đại tá Nguyễn Trọng Thái, trưởng công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Đỗ Tuấn Hiệp (30 tuổi, ở phường Kim Mã, quận Ba Đình) để điều tra hành vi Cướp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mặc nguyên bộ đồ hàng hiệu, Hiệp chậm bước ra từ nhà tạm giữ công an quận, mặt cúi gằm khi nhìn thấy ống kính máy ảnh. Do có vẻ ngoài ưa nhìn, thường xuyên diện quần áo đắt tiền nên gã trai này được nhiều thiếu nữ ăn chơi để mắt tới.

Nhập mô tả cho ảnh
Với vẻ ngoài điển trai, Hiệp hút hồn được khá nhiều thiếu nữ. Ảnh:Việt Đức.

Một trong số gái xinh giàu có anh ta thường gặp gỡ, qua đêm là Nguyễn Phương Nga (30 tuổi, sống ở một chung cư cao cấp trên địa bàn quận Đống Đa). Những lần qua đêm với Nga, Hiệp để ý thấy cô gái này mang theo nhiều tài sản giá trị đã nảy sinh ý định cướp.

Chiều 19/4, người thanh niên này rủ bạn gái đến một khách sạn có tiếng thuộc phường Thành Công. “Mây mưa” xong, Hiệp bất ngờ bẻ quặt tay thiếu nữ ra sau, dùng băng dính buộc chặt, bịt miệng, dọa giết nếu kêu la.

Khống chế được Nga, hắn lấy toàn bộ tài sản của bạn gái: túi xách hiệu Chanel, điện thoại Vertu, 2 điện thoại iPhone, chiếc Nokia cùng 24 triệu đồng. Sau nhiều giờ kêu la và được nhân viên khách sạn giải cứu, chị này đến cơ quan công an trình báo.

 “Chiếc điện thoại Vertu, cơ quan điều tra trưng cầu định giá khoảng 140 triệu đồng”, đại diện công an quận Ba Đình nói.

Nhập mô tả cho ảnh
Chiếc Vertu Hiệp cướp được của bạn gái. Ảnh:Việt Đức.

Cơ quan điều tra cho biết, cướp xong tài sản của chị Nga, Hiệp tiếp tục hẹn một cô gái khác đến khách sạn trên phố Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy) tính kế lấy đồ. Người phụ nữ thứ 2 bị gã trai này lừa là chị Phạm Cẩm Quyên (34 tuổi, nhà ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm).

Thấy thanh niên điển trai, khéo mồm ngon ngọt dụ dỗ, dù trời đã khuya, Quyên vẫn mò đến khách sạn đặt phòng. “Quan hệ” với chị này đến sáng, Hiệp nói có việc ra ngoài, mượn 2 chiếc điện thoại của cô gái.

Triển khai lực lượng truy tìm, công an quận Ba Đình bắt được Hiệp khi anh ta xuất hiện ở gần nhà. Thanh niên này thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

"Trước mắt, Hiệp bị khởi tố điều tra về 2 hành vi Cướp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Chúng tôi sẽ củng cố tài liệu, hồ sơ, xem xét có hay không xử lý tiếp anh ta về hành vi Hiếp dâm”, cán bộ thụ lý vụ án nói.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm