Thiếu nữ thiểu năng nghi bị 2 người xâm hại tình dục

CQĐT huyện Đại Lộc (Quảng Nam) chiều 16-6 cho hay, đã bàn giao Nguyễn Tỉnh (47 tuổi, ở xã Đại Hồng, Đại Lộc) cho Công an huyện Nam Giang và bàn giao Nguyễn Lệ (em rể Tỉnh, ngụ cùng địa phương) cho Công an tỉnh Quảng Nam để điều tra về hành vi xâm hại tình dục một bé gái.

Tỉnh tại cơ quan điều tra. Ảnh NT

Thông tin ban đầu, vào ngày 4-6, cha của bé LTT (16 tuổi, ngụ ở Đại Lộc) là ông Lê Đ. có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng về việc con gái ông bị Tỉnh và Lệ xâm hại tỉnh dục.

Theo tố cáo, giữa năm 2016, trong lúc làm trên rẫy nhưng có việc đột xuất nên ông Đ. đã gửi con gái cho Tỉnh trông giúp. Trong lúc này, Tỉnh đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với T. Những ngày sau đó, Tỉnh tiếp tục thực hiện hành vi khi T. đang ngủ và đi chăn bò.

Lệ ở gần chỗ với T. nên cũng qua dọa dẫm và xâm hại tình dục nạn nhân nhiều lần rồi cho  tiền và bảo T. không được nói với ai về chuyện này.

Gần đây, ông Lệ nhậu và nói những lời khó nghe với ông Đ. Sau khi được con gái kể lại sự việc, ông Đ. tố giác đến cơ quan chức năng. Theo ông Đ, con gái ông bị bệnh động kinh từ nhỏ.

Cũng trong ngày 4-6, Tỉnh và Lệ trình diện cơ quan công an để khai nhận sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm