Thoát chết thần kỳ khi bị tông, kẹp giữa 2 xe tải trong tai nạn liên hoàn

Ngày 13-1, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM lập hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng khiến một người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 45 phút, ông Nguyễn Văn Dũng (50 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú Long An) chạy xe máy lôi trên đường Nguyễn Văn Bứa theo hướng từ Hóc Môn về Long An để đi thu mua ve chai.

Ông Dũng đang chờ sang đường thì bị xe tải mất phanh từ phía sau lao tới tông trúng. Ảnh chụp từ clip

Khi xe lôi đến giao lộ với đường Thanh Niên (đoạn cách Cầu Lớn chừng vài chục mét) thì ông Dũng dừng sau một xe tải để chờ băng qua đường.

Đúng lúc đó, xe tải 61C-009… chạy từ phía sau tới tông thẳng vào ông Dũng, đẩy văng tới trước.

Người đàn ông bị cuốn, bị hai xe tải kẹp ở giữa trong vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh chụp từ clip

Chiếc xe tải tiếp tục lao lên kéo chiếc xe lôi rồi tông mạnh vào hai xe tải phía trước mới dừng lại. Ông Dũng cùng chiếc xe lôi bị cuốn, kẹp giữa hai xe tải trong vụ tai nạn liên hoàn.

Vụ va chạm tạo ra tiếng động lớn, khiến nhiều người dân khu vực hốt hoảng chạy tới. Lúc này, ông Dũng bò ra ngoài, may mắn chỉ bị đa chấn thương, không ảnh hưởng tính mạng.

Người đàn ông sau đó tự chui ra ngoài, bị thương nhẹ. Ảnh chụp từ clip

“Tôi đang đứng đó thì xe tải lao tới, có biết và tính nhảy ra tránh nhưng vướng xe tải bên cạnh” – ông Dũng chưa hết bàng hoàng và cho biết mình đã lách người, hụp xuống nếu không thì phần đầu đã bị kẹp bẹp giữa hai thùng xe tải hạng nặng.

Người đàn ông mua ve chai cho biết chiếc xe tải chở dừa gây tai nạn đã gặp sự cố, mất phanh từ khoảng cách cả trăm mét khi đổ dốc Cầu Lớn.

Theo người dân, khu vực mặt đường hẹp có nhiều giao lộ trong khi lượng phương tiện lớn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Ảnh: NT

Chiếc xe sau đó lao sang làn đường ngược lại, va chạm với một xe bán tải, tông trúng xe lôi của ông Dũng và hai xe tải khác. Diễn biến vụ việc được camera hành trình của một phương tiện ghi lại.

Ông Dũng bị thương nhẹ, xây xát phải khâu nhiều mũi nhưng hiện sức khỏe đã ổn định. Ông cho biết tài xế xe chở dừa đã đưa mình vào bệnh viện và sắp xếp các khoản đền bù cho các phương tiện liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm