Thông tin mới nhất về vụ xe chở phạm nhân gặp nạn

Đây là vụ tai nạn xảy ra vào trưa qua (14-12) trên quốc lộ 6, đoạn qua xã Pà Cò, huyện Mai Châu, Hòa Bình, khiến một phạm nhân tử vong và năm chiến sĩ công an bị thương.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo BV Đa khoa Thảo Nguyên thông tin trưa 14-12, sau khi nhận được tin báo về một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở địa bàn xã Pà Cò (huyện Mai Châu), BV Đa khoa Thảo Nguyên đã nhanh chóng điều hai xe cấp cứu đến hiện trường để tiến hành sơ cấp cứu các nạn nhân gặp nạn tại chỗ ban đầu.

Sau đó, các chiến sĩ công an được đưa về viện trong tình trạng bị thương nặng, trong đó có một chiến sĩ bị đứt rời 1/3 dưới cẳng chân bên phải và trật khớp háng bên phải, gãy đùi bên trái. Một chiến sĩ khác được theo dõi chấn thương sọ não. Các chiến sĩ còn lại người bị gãy chân, người bị gãy xương hàm...

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh FB)

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Cũng theo lãnh đạo bệnh viện này, sau khi sơ cứu cho các bệnh nhân qua cơn nguy kịch, cả năm chiến sĩ đã được chuyển về BV Việt Đức để điều trị. Hiện tại tình trạng sức khỏe của các chiến sĩ không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Như đã thông tin, vào khoảng 12 giờ 30 hôm qua (14-12), tại Km 151+45 thuộc quốc lộ 6, đoạn qua địa phận huyện Mai Châu, Hòa Bình, khi đang trên đường áp giải phạm nhân, chiếc ô tô chở phạm nhân của Công an tỉnh Hưng Yên đã va chạm với một xe chở xăng dầu của quân đội.

Thời điểm gặp nạn, trên xe chở phạm nhân có một phạm nhân và năm cán bộ chiến sĩ công an. Vụ tai nạn làm một phạm nhân tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm